Chính sách bảo hành / đổi trả
Khách
hàng có thể liên hệ trực tiếp với Trung Tâm Bảo Hành của Hãng hoặc thông qua
Trung Tâm Bảo Hành của Góp Việt để thay mặt chuyển hàng hóa đến Hãng
để kiểm tra. Sau khi có Giấy Xác Nhận Tình Trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng
do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới. Việc đổi hàng sẽ được thực
hiện theo đúng quy định của Hãng
Khách hàng được đổi sản phẩm mới cùng loại khi sản phẩm gặp
sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) trong vòng 7
ngày. Sản phẩm lỗi chỉ được đổi sau khi
đã có xác nhận của kỹ thuật và tuân thủ theo các điều kiện sau đây:
Hàng hóa được xác định nguồn gốc mua tại Góp Việt (căn cứ vào hóa đơn mua hàng và tem
nhận diện dán trên sản phẩm)
Hàng hóa được xác nhận bị lổi kỹ thuật của Kỹ thuật viên của
Trung Tâm Bảo Hành của Hãng
Hàng hóa vẫn còn nguyên tem niêm phong (không bị rách vở
hoặc dán lại) của nhà sản xuất
Hàng hóa nhận lại không bị lổi hình thức (trầy xước, móp
méo, ố vàng, vỡ …)
Hàng hóa nhận lại phải còn đầy đủ linh phụ kiện, tặng phẩm
kèm theo
Hàng hóa nhận lại phải đảm bảo đầy đủ bao bì, xốp,.. ( ngoại
trừ film dán, màng nhựa…)
Không đạt chất lượng như: quá hạn sử dụng, hết bảo hành,
không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung
cấp, nhà sản xuất,...