Chính sách giao hàng
Phạm vi áp dụng
CHÍNH SÁCH |
SẢN PHẨM |
THỜI GIAN |
PHẠM VI GIAO HÀNG |
THỜI GIAN
GIAO HÀNG |
|
Trong ngày |
Hôm sau |
||||
Giao hàng |
Áp dụng cho |
Trước 21h30 |
Bán kính < 20
km |
X |
|
Sau 21h30 |
Bán kính < 20
km |
|
X |
||
Trước 20h00 |
Bán kính từ 20 -
50 km |
X |
|
||
Sau 20h00 |
Bán kính từ 20 -
50 km |
|
X |
||
Trước 16h00 |
Bán kính tới
>50km |
X |
|
||
Sau 16h00 |
Bán kính tới
>50km |
|
X |
||
Từ 8:00 - 21h30 |
Bán kính tới 100
km |
|
|
||
Bán kính tới 200
Km |
|
|
Dịch vụ áp dụng: Tất cả các khách hàng mua sản phẩm điện tử, điện lạnh,
gia dụng, điện thoại, máy tính và các thiết bị khác của Góp
Việt
TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .
- Nếu dịch vụ vận chuyển hàn hóa do chúng tôi chỉ định sẽ chịu
trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa
trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Góp
Việt
đến quí khách
- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa
khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo,
hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận
và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 028.38122188
- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không
ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Góp
Việt
không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ,
mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ
định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro
như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Góp Việt đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu
trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM
- Ngoài những chính sách vận
chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà sẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế
phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh phụ kiện
Tivi, phụ kiện Điện Lạnh